บัตรเครดิต Truemoney Wallet เพิ่มช่องทางในการทำธุรกรรมผ่านมือถือด้วยบัญชีธนาคาร

บัตรเครดิต Truemoney Wallet เพิ่มช่องทางในการทำธุรกรรมผ่านมือถือด้วยบัญชีธนาคาร


     Truemoney Wallet เปิดบริการใหม่ที่มีชื่อว่า Express Payment บริการด้านการเงินที่สามารถจ่ายผ่าน Apps ได้โดยไม่จำเป็นจะต้องเติมเงินเข้าไปใน กระเป๋าเงินออนไลน์ ทำให้เกิดความสะดวกในการใช้จ่ายมากขึ้น


     โดยรูปแบบใหม่นั้นจะมีการผูกกับระบบการจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคารหรือบัตรเครดิตที่มีการเชื่อมต่อทันที และยังสามารถจ่ายเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมงได้ทุกเวลา สะดวกกว่าแบบเดิมที่จะต้องเติมเงินเข้าไปในกระเป๋าเงินออนไลน์ นั่นเอง



     ซึ่งมีวิธีใช้ที่ง่ายคือ โหลด Apps ทรูมันนี่ วอลเล็ท (TrueMoney Wallet) ที่มีช่องทางทั้ง Apps Store และ Play Store โดยต้องสมัครสมาชิกเล็กน้อย แค่คุณเลือกรูปแบบการทำธุรกรรม เช่นการจ่ายค่าน้ำหรือค่าไฟ ก็จะมีปุ่ม เพิ่มบัญชีธนาคาร หรือ เพิ่มบัตรเครดิต ใส่ข้อมูลให้ถูกต้อง



     กรณีขอบบัตรเครดิต จะมีการตรวจสอบและยืนยันในการทำธุรกรรมเพื่อความปลอดภัย เมื่อเพิ่มเสร็จเรียบร้อยคุณสามารถทำธุรกรรมได้อย่างง่ายดาย และไม่มีค่าธรรมเนียมอีกด้วย


     นอกจากนั้น ทรูมันนี่วอลเล็ทยังใจดีให้ลูกค้ารับเงินคืนอีก 5% (สูงสุด 50 บาท)ทันที สำหรับ การจ่ายบิลครั้งแรกผ่านทรูมันนี่วอลเล็ทสูงสุดเป็นเวลา 2 เดือน (วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2017) พร้อมกับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ


ทั้งนี้รายละเอียดสามารถดูได้จาก Apps Truemoney Wallet


























http://siampublic.com/technology/2436/it-card-walle-credit

ความคิดเห็น